Điểm thi Khoa Luật – ĐH Huế DHA

Xem điểm thi online

Nhằm tạo sự thuận tiện cho các bạn thí sinh thi Khoa Luật – ĐH Huế có thể xem điểm thi, điểm chuẩnvà tìm thông tin nguyện vọng 2 một cách dễ dàng, chúng tôi đã xây dựng một trang tra điểm thi trực tuyến miễn phí tại đây các bạn có thể xem điểm thi, xếp hạng cùng mức điểm của mình và bạn bè 1 cách dễ dàng và thuận tiện.
Bấm vào đây
để xem điểm thi trực tuyến

Đăng ký nhận điểm thi nhanh nhất

Ngoài ra chúng tôi còn kết hợp với tổng đài để cho ra dịch vụ đăng ký nhận điểm thi, điểm chuẩn, điểm nguyện vọng 2 Khoa Luật – ĐH Huế qua điện thoại di động
Bấm vào đây Để đăng ký nhận điểm thi của mình ngay khi có điểm thi

* Dịch vụ được xử lý bằng hệ thống tự động nên đảm bảo về tốc độ thông tin, bạn sẽ biết điểm của mình sớm nhất ngay sau Khoa Luật– ĐH Huế công bố điểm thi

Bấm đây để đăng ký nhận điểm chuẩn Khoa Luật – ĐH Huế 2011

Dưới đây là điểm chuẩn Khoa Luật – ĐH Huế năm 2010 mời các bạn tham khảo:

Các ngành đào tạo Mã ngành Khối Điểm chuẩn
– Luật 501 A,C,D1 A: 13, C: 15,5, D1,: 13

Bình luận về bài viết này