Điểm thi Học viện Khoa học Quân sự năm 2013

diem thi hoc vien khoa hoc quan su nam 2013Tradiemthi.netBấm đây để xem điểm thi Học Viện Khoa học Quân sự năm 2012

Chúng tôi sẽ cập nhật  điểm thi năm 2013 của Học Viện Khoa học Quân sự trung ngay khi có kết quảCác bạn ghé thăm thường xuyên để nhận được thông tin nhanh nhất.


HỌC VIỆN KHOA HỌC QUÂN SỰ

Địa chỉ: Số 322, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0435659449; 069569415

Thông tin tuyển sinh:

Các ngành đào tạo đại học cho quân đội: Mã trường Mã ngành Khối
* Trinh sát Kĩ thuật 101 A
* Quan hệ Quốc tế về Quốc phòng 707 D1
* Ngoại ngữ quân sự
+ Tiếng Anh 701 D1
+ Tiếng Nga 702 D1,2
+ Tiếng Trung 704 D1,2,3,4
– Thi ở phía Bắc ghi ký hiệu NQH
– Thi ở phía Nam ghi ký hiệu NQS
Các ngành đào tạo đại học – Hệ dân sự:
+ Tiếng Anh 751 D1
+ Tiếng Trung 754 D1,2,3,4
– Thi ở phía Bắc ghi ký hiệu DNH
– Thi ở phía Nam ghi ký hiệu DNS

– Chỉ tiêu: Đại học cho quân đội: 80; Đại học – Hệ dân sự: 100
– Tuyển sinh trong cả nước.
– Điểm trúng tuyển theo ngành học.
–  Ngày thi và Môn thi theo qui định của Bộ GD&ĐT.
– Khối D (môn Ngoại ngữ nhân hệ số 2).
*Hệ đại học quân sự: Ngành Trinh sát Kĩ thuật chỉ tuyển thí sinh Nam. Các
ngành Ngoại ngữ và Quan hệ Quốc tế về Quốc phòng tuyển sinh 10% chỉ tiêu là Nữ.
– Học viên quân đội ở nội trú.
*Hệ đại học dân sự: tuyển Nam, Nữ thanh niên trong cả nước.
– Học phí theo qui định chung của Nhà nước.
– Sinh viên hệ dân sự tự túc chỗ ở.

2 thoughts on “Điểm thi Học viện Khoa học Quân sự năm 2013

  1. học viện lâu có điểm quá.mình đang định nguyện vọng 2 vào trường mà mãi không thấy.mình rất thích học trong môi trường quân đội như vậy mình sẽ được rèn luyện cả về thể chấy và tinh thần một cách toàn diện.mình vừa thi đại học khối D1 xong mình được 25.5(đã nhân hệ số và cộng điểm khu vực)mình dự định nv2 ngành tiếng trung của hệ dân sự mà không biết như thế nào nữa.

Trả lời

