Điểm thi Đại học Y khoa Vinh năm 2013

diem thi dai hoc y khoa vinh nam 2013Tradiemthi.wordpress.com – Bấm đây để xem điểm thi Đại học Y khoa Vinh năm 2013

Chúng tôi sẽ cập nhật  điểm thi năm 2013 của Đại học Y khoa Vinh ngay khi có kết quảCác bạn ghé thăm thường xuyên để nhận được thông tin nhanh nhất.


ĐẠI HỌC Y KHOA VINH

Đại chỉ: 161 Nguyễn Phong Sắc – Tp Vinh Nghệ An
Điện thoại: 0383 597 502; 3524062
Fax: 0383.842163
Website: http://www.cya.edu.vn
Email: webmaster@cya.edu.vn

Thông tin tuyển sinh:

Các ngành đào tạo đại học Mã ngành Khối
– Y đa khoa (Bác sĩ đa khoa) (học 6 năm) 301 B
– Điều dưỡng (học 6 năm) 302 B
Các ngành đào tạo cao đẳng
– Điều dưỡng C65 B
– Hộ sinh C66 B
– Xét nghiệm y học C67 B
– Kĩ thuật y học C68 B
– Dược sĩ C69 A

Mã trường: YKV
– Chỉ tiêu: Đại học – 400;  Cao đẳng – 700
– Tuyển sinh trong cả nước.
– Trường không tổ chức thi mà xét tuyển những thí sinh đã dự thi đại học năm 2012 theo đề thi chung của Bộ GD&ĐT trên cơ sở hồ sơ đăng kí xét tuyển của thí sinh.
+ Điểm trúng tuyển: theo ngành học.
+ Số chỗ trong kí túc xá: khoảng 1500 chỗ
+ Học phí: Theo quy định của Bộ GD&ĐT; UBND tỉnh Nghệ An.

32 thoughts on “Điểm thi Đại học Y khoa Vinh năm 2013

  1. hoc phi cua dai hoc y khoa vinh la bao nhieu ah?cach xet tuyen nhu the nao ah?co tuyen nguyen vong 2 khong ah?sao truong chang cho biet mot cht thong tin gi vay ah?

  2. theo thong tin minh biet do truong khoa y dai hoc y vinh. do moi nam dau nen diem chuan du kien se ko cao. nganh bac si da khoa(6 nam) se la 17 d nganh dieu duong (6 nam ) la 15 d truong se xet nguyen vong 2

  3. Cần nâng cấp trang Web của trường lên. một trường đại học mà trang Web lại không có thông tin phục vụ cho việc tìm kiếm thông tin về trường

  4. học phí trường đại học y khoa vinh như thế nào nhỉ?còn học phí hệ trung cấp thì sao nhỉ?ai biết trả lời vào số điện thoại của mình nha:01645674056

  5. Răng biết 80% bạn,đang lo quá,hic,khối A thi hv hậu cần,khối B thi y vih,2 ngành nghề có đặc điểm khác nhau nhưng cùng chung 1 điểm là rất ít thông tin tuyển sinh

  6. Mọi người cho mình hỏi y khoa Vih k tổ chức thi.Mình mượn y Hà nội thi,xem xếp hạng thì y Hà nội có 7 chuyên nghành thì nó cũng đã xếp hạng mình vào từng chuyên nghành đó,nhưng bên dưới cùng lại có xếp hạng nghành khác,mình k biết nghành khác ở đây là xếp hạng theo cả trường Y khoa Vinh hay chỉ xếp hạng riêng theo nghành mà mình thi y khoa Vinh vậy?Chỗ nghành khác ấy,ai biết trả lời sớm dùm mình nha,mình cảm ơn nhiều

Trả lời

